Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Nhấp vào đây nếu bạn không có tài khoản.

Nhân Viên Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng (Nhân Viên Kinh Doanh) Toàn thời gian Công việc

1 tuần trước Nhân viên Chăm sóc khách hàng Hà Nội   18 lượt xem
Chi tiết công việc

Mô tả công việc

- Tư vấn cho khách hàng qua điện thoại hoặc online theo danh sách mà công ty cung cấp.

- Báo giá, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.

- Chăm sóc khách hàng hiện có và duy trì phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ.

- Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng để đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

*** KHÔNG cần tìm khách hàng mới, KHÔNG áp doanh số, KHÔNG phải phát triển thị trường

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập tháng: Lương cơ bản 6.000.000 – 8.000.000đ/tháng (gồm lương cứng 6 - 8 triệu/ tháng + lương % Doanh số công trình + Thưởng )

- Được thưởng các ngày lễ, tết, thưởng theo hiệu quả kinh doanh của công ty, thưởng theo hiệu quả công việc của bản thân.

- 3-6 tháng xét tăng lương 1 lần, tùy thuộc trên năng lực và hiệu quả công việc

- Được đóng BHXH, BHYT theo các quy định của nhà nước.

- Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng;

- Thời gian làm việc: sáng từ 8h – 12h, chiều từ 13h30 – 17h30 Nghỉ chiều thứ 7, ngày chủ nhật.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, được tham gia các hoạt động văn nghệ, thể dục, thể thao do công ty tổ chức.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng. (Trường hợp mới tốt nghiệp có thể xem xét khi phỏng vấn trực tiếp.)

- Có kỹ năng bán hàng và thương lượng với khách hàng

- Nhạy bén trong xử lý tình huống

- Có tinh thần trách nhiệm đối với công việc mình đảm nhận, chịu áp lực công việc tốt, yêu thích công việc tư vấn khách hàng, bán hàng

- Trung thực, chăm chỉ, chịu khó, nhanh nhẹn.

- Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, email...)

- Ngoại hình ưu nhìn, có sức khỏe tốt, giao tiếp tốt không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.

- Tuổi từ 22 – 30

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Nguyễn Lan Hương

Địa chỉ công ty:

Tòa B, Vinaconex 2, Kđt Kim Văn Kim Lũ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ:

10/08/2020 

Mô tả công ty
CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC AKISA