Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Nhấp vào đây nếu bạn không có tài khoản.

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sales Admin / Sales Support) Toàn thời gian Công việc

1 tháng trước Việc Làm Nhân Viên Sales Hồ Chí Minh   48 lượt xem
Chi tiết công việc

CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN


Các khoản thưởng khác ngoài tháng lương 13


Bảo hiểm sức khỏe 24/7 dành cho cá nhân và người thân


Xe đưa rước (làm việc tại Long An)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Nhận đơn hàng và thông tin từ Khách hàng và Nhân viên Kinh doanh triển khai trên hệ thống đơn hàng và ERP

2. Trao đổi nội bộ với các phòng/ban để đảm bảo kế hoạch giao hàng

3. Trao đổi thông tin và tư vấn dịch vụ với khách hàng

4. Soạn thông tin báo giá, đơn hàng, thông tin kỹ thuật, hợp đồng, …

5. Báo cáo các thông tin liên quan đến giá cả, sản lượng, doanh thu, … trong phạm vi công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học trở lên

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm dịch vụ khách hàng / kinh doanh / hỗ trợ kinh doanh tại các doanh nghiệp sản

xuất

- Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm ERP là lợi thế

- Nhạy bén với tính toán chi phí, giá thành

- Có kỹ năng quản lý công việc và giao tiếp tốt

- Kỹ năng giao tiếp Anh ngữ tốt là lợi thế

**PHÚC LỢI

- Lương: thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm

- Xe đưa rước từ TPHCM (làm việc tại Long An)

- Các khoản thưởng khác ngoài tháng lương 13

- Môi trường công ty trẻ, năng động

Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC


Đường VL1, Bến Lức, Long An Province, Vietnam

Mô tả công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN TKMB (TKMB JSC.)